หงส์แดงเตรียมซื้อ”บิสซูม่า”ช่วงตลาดซื้อขายนี้

27

ลิเวอร์พูลเตรียมแผนยื่นข้อเสนอให้กับทีมไบรตันและโฮฟอัลเบียนในการขอย่นซื้อกองกลางของทีมอย่าง อีฟส์ บิสซูม่า

นักเตะทีมชาติมาลี วัย 25 ปีรายนี้ อยู่กับทีมในพรีเมียร์ลีกมาตั้งแต่ปี 2018 และเห็นได้ชัดว่ากำลังมองหาการย้ายไปยังสโมสรที่ใหญ่กว่า ตามรายงานหลายฉบับรายงานว่าเจอร์เก้น คล็อปป์ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูลจะยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการสำหรับมิดฟิลด์รายนี้ และไบรท์ตันคาดว่าจะได้รับประมาณ 30 ล้านปอนด์สำหรับอดีตนักเตะลีลล์

บิสซูม่า ที่ลงเล่นมากกว่า 100 เกมในพรีเมียร์ลีกให้กับสโมสรปัจจุบันของเขา จะไม่มีปัญหาตัวเลือกให้เลือกเลย เนื่องจากทั้งแอสตัน วิลล่าและท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ก็ลือกันว่ากำลังติดตามสถานการณ์การย้ายทีมของมิดฟิลด์รายนี้อยู่

สตีเว่น เจอร์ราร์ดผู้จัดการทีมแอสตัน วิลล่ายังเป็นที่รู้จักกันว่าเป็นแฟนตัวยงของบิสซูม่า และจะได้รับ 80 ล้านปอนด์ให้ใช้จ่ายในเดือนมกราคมนี้

Liverpool will make a January transfer bid for Brighton and Hove Albion midfielder Yves Bissouma.

The 25-year-old Mali international has been with the Premier League side since 2018 and is apparently seeking a move to a bigger club.

According to multiple reports on Monday morning, Liverpool manager Jurgen Klopp will table an official offer for the midfielder and Brighton are expected to receive around £30 million for the former Lille player.

 

แบ่งปัน