ทริปเปียร์เร้าสาลิกาเค้นฟอร์มให้ได้

26

คีแรน ทริปเปียร์ แบ็คขวาตัวใหม่ของนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ออกมาเร้าให้ทีมโฟกัสกันใหม่หลังจากโดน เคมบริดจ์ ยูไนเต็ด เขี่ยตกรอบเอฟเอคัพไปแบบสุดช็อกคารัง

สาลิกาดงเปิดเซนต์ เจมส์ ปาร์ค รับการไปเยือนของทีมรองบ่อนจากลีกวัน เกมรอบสามเมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ก่อนจะพ่ายไป 1-0 จากประตูของ โจ ไอออนไซด์ นาทีที่ 56

แม้ กุนซือเอ็ดดี้ ฮาว จัดผู้เล่นชุดเอาจริงเอาจัง พร้อมแบ็คขวาตัวใหม่ที่เพิ่งซื้อมาจาก แอตเลติโก มาดริด ในราคา 12 ล้านปอนด์ ลงสนามเต็ม 90 นาที แต่ก็ไม่สามารถช่วยให้ทีมรอดพ้นจากความพ่ายแพ้ต่อทีมที่เป็นรองพวกเขา 41 อันดับ นับตามระบบลีกอังกฤษ และนั่นทำให้เจ้าตัวมองว่าทีมจำเป็นต้องโฟกัสกันใหม่อีกครั้งในเกมนัดถัดไปที่จะพบกับ วัตฟอร์ด ทีมหนีตกชั้นร่วมกันในสัปดาห์หน้า

ขอบคุณทุกคนสำหรับการต้อนรับที่ยอดเยี่ยมในวันนี้ แน่นอนว่ามันไม่ใช่ผลการแข่งที่ทุกคนต้องการ ทั้งหมดที่เราทำได้ในตอนนี้คือโฟกัสกับสัปดาห์ของการซ้อมที่สำคัญก่อนเกมกับวัตฟอร์ดแข้งทีมชาติอังกฤษ โพสต์ข้อความผ่านอินสตราแกรม

Kieran Trippier was ignored by his angry Newcastle teammates after defeating on debut

Kieran Trippier suffered a nightmare debut following his £12million move from Atletico Madrid as Newcastle were stunned by Cambridge United and dumped out of the FA Cup

แบ่งปัน