ซีลินสกี้ติดโควิดหลังเมินคำสั่งกักตัวจากรัฐ

32

นาโปลี ยืนยันว่า ปีโอเตอร์ ซีลินสกี้ กองกลางทีมชาติโปแลนด์ มีผลตรวจติดเชื้อโควิด-19 อีกครั้ง และตอนนี้กำลังกักตัวอยู่ที่บ้าน

ซีลินสกี้ถูกสั่งให้กักตัวจากหน่วยงานสาธารณสุขท้องถิ่นก่อนเกมเยือนยูเวนตุสเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาเช่นเดียวกับสตานิสลาฟลาบ็อตก้าและอาเมียร์ราห์มานี่เนื่องจากวัคซีนของทั้งสามคนผ่านไปแล้วกว่า 120 วัน จึงไม่มีคุณสมบัติตามกฏของการกักตัว

อย่างไรก็ตามทั้งสามคนเพิกเฉยต่อคำสั่งและถูกส่งลงสนามในเกมบุกเสมอยูเวนตุส 1-1 และหลังจากนั้นก็พบว่า ซีลินสกี้ มีผลตรวจโควิด-19 เป็นบวก ก่อนเกมเจอ ซามพ์โดเรีย ในวันอาทิตย์

สำหรับซีลินสกี้เคยติดโควิด-19 มาแล้วตอนเดือนตุลาคมปี 2020 และมีผลบวกมานานถึงสามสัปดาห์ ขณะที่ครั้งนี้ไม่มีการแสดงอาการใดๆ และกักตัวอยู่ที่บ้านเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ทั้งนี้นาโปลีมีความเสี่ยงที่จะถูกลงโทษปรับหากเพิกเฉยต่อคำสั่งกักตัวของทั้งสามคนดังกล่าวโดยเฉพาะอย่างยิ่งมีหนึ่งในสามนักเตะมีผลตรวจเป็นบวกหลังจากนั้น

NAPOLI CONFIRM ZIELINSKI HAS COVID-19 AFTER SKIPPING QUARANTINE

Napoli confirm that midfielder Piotr Zielinski has tested positive for COVID-19 again and is self-isolating at home, just days after he skipped a quarantine order against Juventus.

แบ่งปัน