แรชฟอร์ด ยันแข้งผีเคารพทีมงานรังนิค

24

มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมายืนยันด้วยตัวเองว่านักเตะในทีมมีความเคารพในตัวนายใหญ่คนใหม่อย่าง ราล์ฟ รังนิค รวมถึงทีมงานสต๊าฟ พร้อมตั้งเป้าทำผลงานให้ดีขึ้น

โดยก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาว่าบรรดานักเตะภายในทีมไม่เชื่อใจทั้งตัวกุนซือคนใหม่ และทีมงานสต๊าฟที่เพิ่งเข้ามา หลังจากผลงานในช่วงที่ผ่านมาไม่ได้ดีขึ้น จากการที่ในตอนนี้พวกเขายังไม่สามารถโงหัวขึ้นจากอันดับ 7 ของตารางได้

ล่าสุดแนวรุกเลือดผู้ดีก็ได้ออกมาตอบโต้ข่าวลือดังกล่าวว่าเราทุกคนต่างผิดหวังกับฟอร์มการเล่นช่วงที่ผ่านมา และเราก็ผิดหวังกับข่าวที่ตั้งคำถามถึงความมุ่งมั่นของเราที่มีต่อผู้จัดการทีมและทีมสต๊าฟ ไม่ใช่แค่นั้นยังรวมถึงสโมสรด้วย

ผมเคารพพวกเขาทั้งคู่ และผมตั้งตารอที่จะทำให้ดีขึ้นภายใต้สต๊าฟโค้ช แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผมไม่ได้มีปัญหา ผมไม่มีความสุข ถามว่าผมผิดหวังกับฟอร์มของตัวเองในช่วงที่ผ่านมาไหม? แน่นอน ผมเป็นนักวิจารณ์ตัวยงของตัวเอง

มันเป็นการเริ่มต้นที่ยาก แต่ผมก็อยากพิสูจน์คุณค่าของตัวผมเอง ความทุ่มเทและความปรารถนาที่จะอยู่ที่นี้ไม่ควรถูกตั้งคำถาม ผมรักสโมสรแห่งนี้

Marcus Rashford comes out in support of Manchester United interim boss Ralf Rangnick and his coaching staff

In a week of reports of unrest in the Man Utd camp, SSN was told of cliques in the dressing room and players struggling to adapt to Ralf Rangnick’s methods; Rashford says “I have endless respect” for Rangnick, while Harry Maguire tells his team-mates: “It can’t go on like this”

แบ่งปัน