ไร้สาระ! บรูโน่ส่ายหัวกับข่าวตนสนซบต่างดาว

61

ด้วยหน้าต่างการโอนย้ายในเดือนมกราคมที่เปิดอยู่ มีข่าวลือกันว่าเต็มไปด้วยการเก็งกำไร บางอย่างถูกต้องและสมจริง บางอย่างแปลกประหลาดโดยสิ้นเชิง

มีข่าวลือแพร่สะพัดไปทั่วหนังสือพิมพ์ โดยอ้างว่า บรูโน่ แฟร์นันเดส มิดฟิลด์ตัวรุกของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับการเสนอให้บาร์เซโลน่าโดยเอเยนต์ของเขา

นักเตะวัย 27 ปีรายนี้กำลังเผชิญกับปัญหาที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ถูกวิพากษ์วิจารณ์จากสื่อและผู้เชี่ยวชาญในอังกฤษ ขณะที่เขาล้มเหลวในการปรับตัวให้เข้ากับปรัชญายุทธวิธีใหม่ภายใต้การคุมทีมของราล์ฟ รังนิค

ท่ามกลางเรื่องนี้ ยังมีการคาดเดาในสื่ออังกฤษว่าเขาเคยทะเลาะกับสโมสรและเพื่อนร่วมทีมชาติอย่าง คริสเตียโน โรนัลโด ทั้งหมดนี้มีส่วนทำให้การเรียกร้องว่าอดีตกองกลางสปอร์ตติ่งไม่มีความสุขและอยากจะออกจากแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดที่มีรายงานระบุว่าเขาได้รับการเสนอขายให้กับบาร์เซโลนาโดยตัวแทนของเขา

โดยภายหลังเจ้าตัวได้ออกมากล่าวว่า “และผมคิดว่าปีใหม่เพิ่งเริ่มต้นเมื่อไม่กี่วันก่อน แต่เราก็มาถึงเดือนเมษายนแล้ว หรือนี่มันถึงวันเอพริวฟูลเดย์แล้วหรอ”

With the January transfer window now open for business, the rumour mill is abuzz with speculations, some valid and realistic, some outright bizarre.

One such rumour circulating the tabloids has been claiming that Manchester United attacking midfielder, Bruno Fernandes, has been offered to Barcelona by his agent.

The 27-year-old, who is going through a rough patch at Old Trafford, has been criticised by media and pundits in England, while he has failed to adjust to the new tactical philosophy under manager Ralf Rangnick.

แบ่งปัน