รังนิกเผยนักเตะในทีมควรมีความเป็นมืออาชีพแม้จะไม่พอใจกับทีม

29

ราล์ฟ รังนิค กุนซือชั่วคราวของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บอกกับนักเตะที่ไม่พอใจว่า พวกเขาต้องมีความเป็นมืออาชีพในการจัดการกับความผิดหวัง

ผู้เล่นระดับแนวหน้าหลายคนไม่มีความสุขที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด กองหน้าอย่างอ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ขอย้ายออกจากทีมและการเจรจากับเซบีญ่ายังดำเนินต่อไป นอกจากนี้ เจสซี่ ลินการ์ด, ดอนนี่ ฟาน เดอ บีค, ดีน เฮนเดอร์สัน, เอริก ไบญี่ และฆวน มาต้า ต่างก็ผิดหวังกับการขาดเวลาเล่นเกม

มาต้า,ป็อกบา และเอดินสัน คาวานี่กำลังจะหมดสัญญากับทีมปีศาจแดงเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้ นั่นมีส่วนทำให้เกิดความรู้สึกไม่สบายใจที่ยูไนเต็ด โดยมีผู้เล่นหลายรายที่มีความรู้สึกเชิงลบเพิ่มขึ้นหลังจากการพ่ายแพ้ในบ้านของเกมพรีเมียร์ลีกต่อวูล์ฟเมื่อวันที่4มกราคมที่ผ่านมา

จากรายงานล่าสุด มีข่าวลืออกมาว่ามิดฟิลด์ของทีมอย่างเฟร็ดก็กระตือรือร้นที่จะออกจากทีมในช่วงตลาดซื้อขายในเดือนมกราคมนี้ แต่แข้งชาวบราซิลเพิ่งยืนยันเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่าไม่เป็นเช่นนั้น

“ผมแค่อยากจะบอกว่าผมมีความสุขมากที่นี่ และผมไม่เคยแสดงความไม่พอใจและความเป็นไปได้ที่จะออกจากสโมสร” เฟร็ดทวีต “อย่าหลงเชื่อข่าวปลอม เราจะทำงานต่อไปอย่างทุ่มเทเพื่อบรรลุเป้าหมาย”

Manchester United interim boss Ralf Rangnick has told discontented players they must be ‘professional’ in how they deal with their disappointment.

A number of fringe players are known to be unhappy at Old Trafford.

Striker Anthony Martial has asked to leave and negotiations are continuing with Sevilla.

แบ่งปัน