“คูตินโญ่”เริ่มหาบ้านเช่าในเมืองเบอร์มิ่งแฮมแล้ว

22

สื่อชื่อดังฝั่งยุโรปประโคมข่าวว่าฟิลิปเป้ คูตินโญ๋กำลังมองหาบ้านเช่าในเบอร์มิงแฮมแล้วก่อนย้ายซบแอสตัน วิลล่าร่วมงานกับบอสที่เป็นอดีตเพื่อนร่วมทีมเก่าอย่างสตีเว่น เจอร์ราร์ด

ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ใกล้จะเดินทางออกจากบาร์เซโลน่าแล้ว แข้งชาวบราซิลจะเข้าร่วมทีมแอสตัน วิลล่า ในพรีเมียร์ลีกและตามที่สื่ออย่าง La Porteria de Beteve และDiario Sportรายงานว่า เจ้าตัวกำลังมองหาบ้านในเบอร์มิงแฮมซึ่งเป็นเมืองที่สโมสรแอสตันวิลล่าตั้งอยู่

วิลล่าซึ่งดูแลโดย สตีเว่น เจอร์ราร์ดอดีตเพื่อนร่วมทีมของ คูตินรโญ่ เป็นสโมสรที่ดีและเหมาะสมที่สุดที่จะทำการคว้าคูตินโญ่เข้ามาร่วมทีม เป็นที่เข้าใจกันว่าข้อตกลงนี้จะเป็นสัญญาการยืมตัวที่จะดำเนินไปจนจบฤดูกาล

คูตินโญ่ได้พูดคุยกับอดีตเพื่อนร่วมทีมลิเวอร์พูลหลายคนเพื่อแนะนำเขาในการค้นหาบ้านใหม่ เช่นเดียวกับเพื่อนร่วมทีมชาติบราซิลที่ค้าแข้งในพรีเมียร์ลีก ปัจจุบัน วิลล่า อยู่อันดับที่ 13 ของตารางลีก โดยตามหลังพื้นที่ลุ้นไปเล่นเวทียุโรป 11 แต้ม

คูตินโญ่ กระตือรือร้นที่จะทำการย้ายให้เสร็จสิ้นเพื่อหาโอกาสในการลงเล่นอย่างสม่ำเสมอซึ่งอาจช่วยให้เขากลับเข้าสู่ทีมบราซิลของติเต้ สำหรับการแข่งขันฟุตบอลโลกปี 2022 ที่กาตาร์ บาร์เซโลน่าต้องการเอาค่าจ้างของเขาออกจากบัญชีเพื่อเป็นการเปิดทางเพื่อให้ทีมสามารถลงทะเบียนเฟร์ราน ตอเรสเข้าสู่ทีมได้

Philippe Coutinho is already looking for a house in Birmingham ahead of Aston Villa move

Philippe Coutinho is on the verge of securing his departure from Barcelona. The Brazilian will join Premier League side Aston Villa, and according to La Porteria de Beteve and Diario Sport is already looking for a house in Birmingham, the city that hosts Villa.

Villa, coached by Coutinho’s former teammate Steven Gerrard, are the best-placed club to secure his signature. It’s understood the agreement will be a loan deal that runs to the season’s end.

แบ่งปัน