แข้งเนื้อหอม!สามทีมยักษ์ใหญ่อิตาลีรุมแย่ง”โอริกี”จากหงส์แดง

19

ดิว็อค โอริกีกองหน้าลิเวอร์พูลกำลังได้รับความสนใจจากสามสโมสรชั้นนำในเซเรีย อา ตามรายงานของสกาย สปอร์ตส์ นิวส์

นักเตะชาวเบลเยี่ยมรายนี้เป็นที่ชื่นชอบในหมู่แฟนบอลหงส์แดงหลังจากสวมบทเป็นฮีโร่ในแชมเปียนส์ลีกกับบาร์เซโลน่าในปี 2019ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามเรื่องนี้ เขาไม่เคยได้ลงเป็นตัวจริงภายใต้การคุมทีมของเยอร์เก้น คล็อปป์และเขาสามารถย้ายทีมได้ฟรีในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้

สัญญาปัจจุบันของเขาจะหมดอายุในอีกหกเดือนข้างหน้า มีสโมสรในเซเรียอามากถึงสามสโมสรสนใจที่จะเจรจาเรื่องสัญญาล่วงหน้า นักเตะวัย 26 ปีตระหนักถึงสถานการณ์นี้ แต่เขาอยากจะเล่นในพรีเมียร์ลีกกับสโมสรอื่นในฤดูกาลหน้าต่อไป เวสต์แฮมยูไนเต็ดและแอสตันวิลล่ามีการเชื่อมโยงกับเขาในอดีต โดยทั้งสองทีมยังคงค้นหากองหน้าคนใหม่ กาเบรียล บาร์บอซ่าของฟลามิงโก้ได้รับการระบุว่าเป็นเป้าหมายหลักของพวกเขา แต่ต้นสังกัดของนักเตะต้องการเพียงข้อตกลงเงินสดโดยตรงเท่านั้น

พวกเขาสามารถฟื้นความสนใจในโอริกี ด้ แต่หงส์แดงไม่น่าจะปล่อยแข้งรายนี้ออกจากทีมในช่วงกลางฤดูกาล ยักษ์ใหญ่แห่งเมอร์ซีย์ไซด์อาจขาดโมฮาเหม็ด ซาลาห์และซาดิโอ มาเน่ตลอดทั้งเดือนเนื่องจากการแข่งขันแอฟริกัน คัพ ออฟ เนชันส์

Liverpool striker Divock Origi is attracting interest from three Serie A clubs, according to Sky Sports News.

The Belgian is a fan favourite among Reds fans following his Champions League heroics against Barcelona in 2019.

Despite this, he has never been a regular starter under Jurgen Klopp, and he could leave on a free transfer in the summer.

แบ่งปัน