วัตฟอร์ดเร่งเดินเรื่องคว้าตัวแบ็คหงส์แดงคุมแดนหลัง

23

วัตฟอร์ได้เข้าร่วมการแข่งขันกับเวสต์แฮมยูไนเต็ดในการแย่งคว้าตัวกองหลังของหงส์แดงลิเวอร์พูลอย่างนาธาเนียล ฟิลลิปป์

แข้งวัย24 ปีรายนี้มีบทบาทอย่างมากในการช่วยให้ทีมหงส์แดงจบอันดับที่4 ในฤดูกาลที่ผ่านมาหลังจากกองหลังตัวหลักอย่างเวอร์จิล ฟานไดจ์,โจเอล มาติปและโจ โกเมซได้รับบาดเจ็บ  อย่างไรก็ตามเรื่องนี้เขาล้มเหลวในการรักษาเวลาการลงเล่นเกมปกติในระยะนี้

ตามรายงานของ Football Insider ฟิลลิปส์มีแนวโน้มที่จะออกจากทีมหงส์แดงในเดือนนี้แม้จะต้องพักนานกว่า 2 สัปดาห์ด้วยอาการกระดูกโหนกแก้มที่หัก วัตฟอร์ดกระตือรือร้นที่จะเสริมความแข็งแกร่งให้กับแนวรับของพวกเขาในเดือนนี้ เคลาดิโอ รานิเอรีมองว่าฟิลลิปส์เป็นตัวเลือกสำคัญในการดึงเข้ามาเสริมแดนหลัง

ไม่ชัดเจนว่าฟิลลิปส์จะยอมรับข้อเสนอของพวกเขาหรือไม่ เวสต์แฮมและนิวคาสเซิ่ลก็ตกเป็นข่าวเช่นกัน และเขาอาจเลื่อนการตัดสินใจย้ายทีม ลิเวอร์พูลมีแนวโน้มที่จะเรียกร้องค่าตัวกองหลังราวๆ 12-15 ล้านปอนด์ ซึ่งแข้งรายนี้อยู่กับพวกเขามาตั้งแต่ปี 2016

Watford have reportedly joined West Ham United in the race to sign Liverpool centre-back Nathaniel Phillips.

The 24-year-old played a huge role in the Reds’ top-four finish last season after injuries to Virgil van Dijk, Joel Matip and Joe Gomez.

Despite this, he has failed to secure regular game time this term. Van Dijk, Matip, Gomez and Ibrahima Konate are preferred ahead of him.

แบ่งปัน