คูตินโญ่สนใจเลือกปืนใหญ่มากกว่าร่วมทีมสาลิกาดง

18

ฟิลิปเป้ คูตินโญเพลย์เมกเกอร์ของบาร์เซโลน่าสนใจจะเลือกร่วมทีมอาร์เซนอลมากกว่านิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ตามรายงานของนักข่าวอยางบรูโน่ อาเลมานี

แข้งชาวบราซิลรายนี้ไม่มีอนาคตกับยักษ์ใหญ่แห่งคาตาลัน พวกเขาพร้อมที่จะปล่อยยืมตัวเขาออกไปในฤดูหนาวนี้ เพื่อลดค่าแรงของพวกเขา ทั้งอาร์เซน่อลและนิวคาสเซิลต่างมรข่าวเชื่อมโยงกับบริการของเขา มีการอ้างว่าผู้จัดการทีมมิเกล อาร์เตต้าเป็นแฟนตัวยงของแข้งรายนี้

ตอนนี้มีรายงานว่านักเตะวัย 29 ปีรายนี้ยินดีที่จะย้ายไปอยู่กับเดอะกันเนอร์ส ถ้าเขาต้องเลือกระหว่างปืนใหญ่กับเดอะ แม็กพายส์ ยักษ์ใหญ่ในลอนดอนเหนือยังไม่ได้เข้าใกล้ดีลนี้ แต่มีข้อเสนอแนะว่าสามารถยื่นข้อเสนอเงินกู้ได้

ปัจจุบัน Coutinho มีรายได้ประมาณ 370,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ที่บาร์เซโลนา เดอะกันเนอร์สยินดีจ่ายค่าจ้างบางส่วน เพลย์เมคเกอร์รายนี้ยังเชื่อมโยงกับเอฟเวอร์ตันและเลสเตอร์ ซิตี้แต่คูตินโญ่ไม่มีแผนที่จะร่วมทีมใดในเดือนนี้ อาร์เซนอลกำลังวางแผนการเซ็นสัญญาอย่างน้อยสองครั้งระหว่างช่วงโอนย้ายที่กำลังดำเนินอยู่ แต่นั่นจะขึ้นอยู่กับความเป็นไปได้ที่จะปล่อยแข้งบางรายออกจากทีม

Barcelona playmaker Philippe Coutinho would choose Arsenal over Newcastle United, Cadena SER journalist Bruno Alemany claims.

The Brazilian has no future with the Catalan giants. They are prepared to loan him out this winter to reduce their wage bill.

Both Arsenal and Newcastle have been linked with his services. It has been claimed that manager Mikel Arteta is a firm admirer.

แบ่งปัน