ปืนใหญ่ยืนยันยังไม่ได้ยื่นข้อเสนอซื้อตัว”ซาคาเรีย”เข้าร่วมทีม

27

อาร์เซนอลออกมายืนยันว่ายังไม่ได้ยื่นข้อเสนอให้กับทีมโบรุสเซียมึนเช่นกลัดบัคเพื่อยื่นซื้อตัวเดนนิส ซาคาเรีย

แข้งชาวสวิสรายนี้ได้เข้าสู่ช่วงหกเดือนสุดท้ายของสัญญากับทีมมึนเช่นกลัดบัคแล้ว และเขาได้ชี้แจงอย่างชัดเจนว่าเขาจะไม่ขยายเวลาการอยูกับทีมต่อไป ทีมจากบุนเดสลีกาเปิดให้ขายเขาในเดือนนี้ รายงานล่าสุดอ้างว่าเดอะกันเนอร์สสามารถซื้อตัวเขาได้ในราคาเพียง 5.8 ล้านปอนด์

อย่างไรก็ตาม ตามรายงานของ Bild อาร์เซน่อลยังไม่ได้ทำการติดต่อใดๆ สำหรับผู้เล่น แม้ว่าจะให้ความสนใจในระยะยาวก็ตาม มีรายงานว่ายูเวนตุส และบาเยิร์น มิวนิคเป็นทีมแนวหน้าหน้าที่จะเซ็นสัญญากับเขา ขณะที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ตกเป็นข่าวเช่นกัน

เดอะ กันเนอร์สคาดว่าจะเข้าสู่ตลาดการซื้อขายสำหรับกองกลางคนใหม่ในเดือนนี้โดยเอนสลีย์ เมตแลนด์-ไนล์ส พร้อมที่จะออกจากทีมด้วยสัญญายืมตัว โดยเขากำลังเดินทางไปโรม สิ่งนี้ทำให้ปืนใหญ่ มีเพียงกรานิต ชาก้าและอัลเบิร์ต แซมบี้ โลกงก้า รับบทเป็นกองกลางตัวธรรมชาติ

โธมัส ปาร์เตย์และโมฮัมเหม็ด เอลเนนีอาจพลาดการแข่งขันตลอดทั้งเดือนมกราคม ท่ามกลางหน้าที่ที่จะต้องไปเข้าร่วมรายการแอฟริกัน คัพ ออฟ เนชันส์ กับกานาและอียิปต์

Arsenal have yet to make an approach to sign Borussia Monchengladbach midfielder Denis Zakaria.

The Swiss has entered the final six months of his Monchengladbach contract, and he has made it clear that he won’t extend his stay.

The Bundesliga outfit are open to selling him this month. A recent report claimed that the Gunners could land him for just £5.8m.

แบ่งปัน