สิงห์บลูส์เร่งเดินหน้าคว้าตัว”ชูอาเมนี่”

61

เชลซี พยายามอย่างเต็มที่ในการเซ็นสัญญาคว้าตัวออเรเลียน ชูอาเมนี่มิดฟิลด์ของโมนาโกตามรายงานของ Goal

แข้งชาวฝรั่งเศสรายนี้ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในมิดฟิลด์ดาวรุ่งที่ดีที่สุดในลีกเอิง เขาได้กลายเป็นขาประจำของทีมชาติฝรั่งเศสไปแล้ว ผลงานของเขาได้รับความสนใจจากสโมสรชั้นนำหลายแห่ง และเดอะบลูส์ก็ถือว่าเป็นหนึ่งในตัวเต็งที่จะเซ็นสัญญากับเขา

เชลซีมีข่าวเชื่อมโยงกับบริการของเขาในช่วงฤดูร้อนที่ผ่านมา แต่ไม่ได้เข้าใกล้กับดีลนี้เลย สโมสรกลับเลือกที่จะเซ็นสัญญายืมตัวซาอูล ญีเกซ ปัจจุบัน ซาอูลรู้สึกผิดหวังอย่างมากกับการย้ายมาร่วมทีมชั่วคราจากแอตเลติโก มาดริด และเดอะบลูส์อาจไม่ใช้ตัวเลือกในการซื้อเขา

มีรายงานว่าสิงห์บลูส์กำลังเฝ้ามองผลงานของ ชูอาเมนี่ อย่างจริงจัง และสามารถยื่นข้อเสนอเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล โมนาโกประเมินมูลค่าของแข้งของพวกเขาที่ประมาณ 35 ล้านปอนด์เมื่อต้นปีนี้ แต่ตอนนี้พวกเขาคาดว่าจะต้องการอย่างน้อย 50 ล้านปอนด์ท่ามกลางความสนใจอย่างกว้างขวาง ยูเวนตุสยังตกเป็นข่าวอย่างหนักกับบริการของเขาในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมาด้วยเช่นกัน

Chelsea are stepping up their efforts to sign Monaco midfielder Aurelien Tchouameni, according to Goal.

The Frenchman is regarded as one of the best young midfielders in Ligue 1. He has already become a regular with the national team.

His performances have caught the eye of several elite clubs, and the Blues are deemed to be one of the front-runners to sign him.

แบ่งปัน