สองทีมพรีเมียร์จ้องดึงแข้งส่วนเกินปืนใหญ่ร่วมทีมเดือนนี้

24

ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน เตรียมแข่งขันกับ คริสตัล พาเลซ เพื่อคว้าตัว เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์กองหน้าอาร์เซนอลในเดือนนี้

เอนเคเทียห์กำลังเข้าสู่ช่วงหกเดือนสุดท้ายของสัญญาและเขาไม่มีแผนที่จะต่ออายุข้อตกลงท่ามกลางการขาดเวลาเล่นเกมปกติ เดอะ กันเนอร์สก็ได้เปิดโอกาสให้แข้งรายนี้ย้ายออกจากทีมแล้ว เดอะ ซันรายงานว่ากองหน้ารายนี้จะยังได้รับโอกาสในการพิสูจน์ตัวเองในพรีเมียร์ลีก

คริสตัล พาเลชกระตือรือร้นที่จะคว้าเขาเมื่อฤดูร้อนที่แล้ว แต่ข้อตกลงถูกเลื่อนออกไปโดยความต้องการค่าจ้าง 60,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ของเอนเคเทียห์ และพาเลชมีแนวโน้มที่จะกลับมาสนใจคว้าแข้งรายนี้เข้าร่วมทีมอีกครั้งในช่วงเดือนมกราคมนี้

ทีมจากลอนดอนใต้อาจเผชิญกับการแข่งขันที่ดุเดือดจากไบรท์ตันซึ่งต้องการเพิ่มคุณภาพให้กับแนวรุกในเดือนนี้ ไบรท์ตันได้ทำการปรับปรุงทีมอย่างมากในการอยู่รอดในลีกในฤดูกาลนี้ โดยตอนนี้พวกเขาอยู่อันดับที่ 9 มี 27 แต้ม

Brighton & Hove Albion are set to compete with Crystal Palace in the race to sign Arsenal striker Eddie Nketiah this month.

Nketiah has entered the final six months of his contract, and he has no plans of renewing his deal amid the lack of regular game time.

The Gunners are now open to selling him. The Sun reports that the striker could be handed the chance to prove himself in the Premier League.

แบ่งปัน