แกรี่มองลูกากูไม่ผิดหลังพูดความในใจ

50

แกรี่ เนวิลล์ อดีตกองหลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มองว่า โรเมลู ลูกากู กองหน้าของ เชลซี ไม่ได้ทำอะไรผิดกับการพูดความรู้สึกของตัวเองออกมา

ผมคิดว่าเขาไม่ได้ทำผิดอะไร ผมคิดว่าถ้าเรามองจากมุมที่เป็นกลางและมุมของสื่อ เราไม่สามารถวิพากษ์วิจารณ์ โรเมลู ลูกากู ที่พูดตรงๆได้แกรี่ กล่าวผ่านสกาย สปอร์ตส์ถึงกระนั้นผมคงต้องบอกว่าถ้าผมเป็นผู้จัดการทีม นักเตะ แฟนบอล หรือเจ้าของทีม เชลซี ผมคงจะโกรธแน่นอน

ผมจำได้ตอนที่เขาย้ายมาอยู่ที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด ผมไม่รู้สึกว่าเขามีความมุ่งมั่นที่นี่เมื่อ 2-3 ปีก่อนซึ่งนั่นคือสโมสรของคุณ, ผมไม่รู้สึกถึงความมุ่งมั่นที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด ผมไม่ได้หลั่งน้ำตาเมื่อเขาจากไปเพราะผมไม่รู้สึกว่าเขาเป็นมืออาชีพตลอดเวลา

เขาพูดความจริง มันเป็นความจริงที่น่าอึดอัดและมันยากมากๆที่จะไขความจริงนั้น แต่ผมคิดว่าเขา (ทูเคิ่ล) จะให้เขากลับมาอยู่ในทีมอีกครั้งในช่วง 2-3 สัปดาห์ข้างหน้า

ผมไม่คิดว่า ทูเคิ่ล จะตัดเขาในเดือนมกราคม ผมคิดว่าจะมีการขอโทษและแสดงความเสียใจในสัปดาห์หน้า ผมคิดว่าเขาทำสิ่งที่ถูกต้องในวันนี้ ผมคิดว่าการไม่ยืนหยัดกับนักเตะที่ให้สัมภาษณ์แบบนั้นในช่วงกลางสัปดาห์ทำให้เขาดูอ่อนแอ และนั่นคือสิ่งที่แฟนๆต้องการจากเขาเช่นกัน

Gary Neville: Romelu Lukaku will need to ask for forgiveness from his Chelsea teammates

Gary Neville says Romelu Lukaku should apologise to his Chelsea teammates for the disruption his recent comments caused to their preparations for the game against Liverpool.

แบ่งปัน