เดาโลต์ชี้ผีควรเลิกหงุดหงิดใส่กันเองเสียที

20

ดิโอโก้ ดาโลต์ แบ็คขวา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาแสดงความเห็นว่านักเตะในทีมควรมีภาษากายที่ดีกว่านี้ และเลิกหงุดหงิดใส่กันไม่ว่าจะเล่นพลาดหรือไม่ เพื่อรักษากำลังใจของทีมระหว่างเกม

โดยก่อนหน้านี้อดีตแนวรับของทีมอย่าง แกรี่ เนวิลล์ ได้ออกมาตำหนินักเตะในทีมชุดปัจจุบันว่ามีภาษากายที่แย่ หลังจากเกมเสมอกับ นิวคาสเซิ่ล 1-1 ซึ่งเจ้าตัวมองว่านักเตะชุดนี้ขี้บ่นมากเกินไปเวลาเล่นกันพลาด และเป็นจุดที่ควรปรับปรุง

ล่าสุดแข้งชาวโปรตุเกสได้ออกมาแสดงความเห็นไปในทางเดียวกับแข้งรุ่นพี่ว่ามีบางครั้งที่คุณจะแสดงความหงุดหงิดออกมา แต่เราต้องแสดงออกทางภาษากายในแง่บวก

มันให้พลังกับพวกเรา และทีมอื่นก็จะเสียกำลังใจ เราต้องแสดงออกแง่บวกเข้าไว้ และรักษาโมเมนตั้มเอาไว้ไม่ว่าเราจะเล่นพลาดหรือไม่ มันเป็นคำแนะนำที่ดี เรามีโอกาสที่จะสร้างภาพลักษณ์ และโชว์ฟอร์มให้ดีอยู่เสมอ

Diogo Dalot AGREES that Manchester United stars need to cut out the whingeing as defender calls on team-mates to transform frustrations into ‘positive body language

Manchester United‘s players are taking on board the message that they need to display more positive body language, according to defender Diogo Dalot.

แบ่งปัน