ริโอสวนพวกวิจารณ์ฟอร์มผี-แกรี่โดนด้วย

47

ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตกองหลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สวนพวกวิจารณ์ฟอร์มของทีมเก่าหลังทำได้แค่เสมอ นิวคาสเซิ่ล ซึ่งรวมถึงเพื่อนเก่าอย่าง แกรี่ เนวิลล์ ด้วย

ยูไนเต็ดทำผลงานอย่างน่าผิดหวังในเกมที่เซนต์ เจมส์ พาร์คที่ได้หนึ่งคะแนนแบบน่าแพ้ยังดีที่ได้ ดาบิด เด เคอา ช่วยเซฟหลายต่อหลายครั้ง จนโดนวิจารณ์เรื่องผลงานอย่างหนักจากบรรดากูรู ซึ่งรวมถึง แกรี่ แต่ทาง เฟอร์ดินานด์ เห็นต่างพร้อมเชื่อว่ามีการปรับปรุงผลงานในเกมที่ทีมชนะ เบิร์นลี่ย์

เกมกับ นิวคาสเซิ่ล เราห่วยแตก คุณไม่สามารถหนีจากข้อเท็จจริงในเรื่องนั้นได้ริโอ กล่าวแต่มันยังเป็นชัยชนะ 2 จาก 3 เกม แม้จะเป็นการเจอ นิวคาสเซิ่ล ที่โดนอัดมาหลายต่อกลายเกม แต่บรรดาสื่อที่ออกมาหลังจากเกมนั้นแม้กระทั่งหนึ่งในเพื่อนเก่าของผม แกรี่ เนวิลล์, ผมคิดว่าเราอยู่ในการต่อสู้เพื่อหนีตกชั้นซะอีกเมื่อฟังความคิดเห็นของแต่ละคนที่ออกมาพูดและอารมณ์รอบๆสโมสรในเชิงลบ

ใช่ เราไม่ได้เล่นในแบรนด์ฟุตบอลที่ผู้คนตื่นเต้นหรือที่แฟนบอลคุ้นเคย แต่ก็ไม่ใช่ว่า ราล์ฟ รังนิก อยู่กับทีมมานาน, คุณเดินหน้าอย่างรวดเร็วในเกมกับ เบิร์นลี่ย์ คุณสามารถพูดได้ว่า เบิร์นลี่ย์ เล่นแย่ แต่คุณยังต้องโชว์ผลงาน คุณรู้ว่าลีกนี้คุณสามารถแพ้ใครก็ได้

แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นตัวอย่างที่สมบูรณ์แบบในบ้าน แต่พวกเขาอาจจะทำงานกันอย่างดี, แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องออกไปที่นั่นและคว้าสามแต้มมาครอง

Rio Ferdinand hits out at former Manchester United teammate Gary Neville for negativity

Gary Neville was critical of Manchester United following the draw with Newcastle United and victory over Burnley

แบ่งปัน