โค้ชวูลฟ์ส์บอกพร้อมต้อนรับโด้ หากไม่แฮปปี้ผี

35

บรูโน่ ลาช เฮดโค้ช วูล์ฟแฮมป์ตัน ออกมากล่าวติดตลกว่า เขาพร้อมต้อนรับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มาร่วมทีม หากแข้งชาวโปรตุเกส ไม่แฮปปี้กับการค้าแข้งยังถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด

หลายวันที่ผ่านมา มีรายงานว่า ดาวเตะเจ้าของรางวัลบัลลงดอร์ 5 สมัย อาจย้ายกลับไปเล่นกับทีมเก่าอย่าง เรอัล มาดริด หลังเจ้าตัวเริ่มไม่มีความสุขกับการค้าแข้งที่เมืองแมนเชสเตอร์ ก่อนที่เอเยนต์อย่าง จอร์จ เมนเดส จะออกมาปฏิเสธข่าวลือดังกล่าวเรียบร้อยแล้ว

ล่าสุดทางฝั่ง บรูโน่ ลาช เฮดโค้ชชาวโปรตุเกส วูล์ฟแฮมป์ตัน ออกมาอำนักข่าวระหว่างงานแถลงข่าวก่อนเกมที่จะพบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่า เขาเองพร้อมตอนรับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ย้ายมาร่วมทีม หากเจ้าตัวไม่มีความาสุขกับการลงเล่นในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด อีกต่อไป

หากพวกเขา (แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด) ไม่แฮปปี้กับการมีเขาอยู่ในทีม ผมมีที่ว่างสำหรับเขาที่นี่ แต่ผมรู้ดีว่าพวกเขายังมีความสุขกับเขาบรูโน่ ลาช กล่าว

เมื่อคุณมองหานักเตะสักคน สิ่งสำคัญสุดต้องดูว่าเขาทำอะไรเพื่อทีมได้บ้าง เมื่อคุณมีคนอย่างเขาในทีม นักเตะที่สามารถยิงประตูได้เรื่อยๆ มันยากที่จะเชื่อว่าเขาอายุ 36 ปี แล้ว

Wolves manager Bruno Lage reacts to reports of Cristiano Ronaldo ‘unhappiness’ at Manchester United

Manchester United striker Cristiano Ronaldo has been linked with a move away after Jorge Mendes plays down the speculation.

แบ่งปัน