บอสต้นว่าไง! อดีตแข้งเมืองกาญจน์ทวงถาม “เห็นใจผมบ้าง”

42

สองอดีตมิดฟิลด์ เมืองกาญจน์ ทวงถามค่าเหนื่อยที่โดนต้นสังกัดเก่าค้างชำระ และผิดสัญญาขอผ่อนจ่ายที่เคยตกลงกันไว้

จิตปัญญา ทิสุด และ ธัชนนท์ นคราวงศ์ ทวงถามถึงค่าเหนื่อยที่โดน เมืองกาญจน์ ยูไนเต็ด อดีตต้นสังกัดใน M-150 แชมเปี้ยนชิพ ที่ผิดสัญญาผ่อนชำระค่าเหนื่อย และยังไม่ได้รับเงินจนถึงปัจจุบัน

ค้างคาวมหากาญจน์ สร้างความฮือฮาในไทยลีก 2 เมื่อเสริมทัพสตาร์ดังจากไทยลีก 1 ล้นทีม แต่กลับขาดสภาพคล่องทางการเงินอย่างหนักจำเป็นต้องปล่อยผู้เล่นไปหลายราย รวมถึงสตาฟฟ์โค้ชที่ต้องแยกทางกันแบบยกชุด อีกทั้งยังค้างชำระค่าเหนื่อยของผู้เล่นหลายราย

ล่าสุด จิตปัญญา ทิสุด อดีตสองกองกลาง เมืองกาญจน์ ยูไนเต็ด ออกมาทวงถามผ่านโซเชียลถึงค่าเหนื่อยที่ยังไม่ได้รับว่า “เงินที่ค้างไว้จะจ่ายเมื่อไหร่ โทรไปก็ไม่รับสาย ผมเห็นใจคุณ คุณก็หัดเห็นใจผมบ้างน่ะคับ ผมให้คุณผ่อนจ่ายเป็นงวดๆแล้ว คุณเลือกที่จะไม่จ่ายผมอีก นี่ขนาดงวดแรกคุณยังไม่จ่ายผมเลย ผมให้เกียรติคุณมาตลอดน่ะ”

“เรื่องตรงนี้ถ้ารับผิดชอบไม่ได้หรือไม่ไหวก็อย่าไปหาทำ ผมยอมคุณมาเยอะแล้ว ถ้าคุณคิดว่าลูกผู้ชายพอ มาคุยกับผมตรงๆ”

เช่นเดียวกับ ธัชนนท์ นคราวงศ์ อีกหนึ่งอดีตผู้เล่นของทีมที่ทวงถามถึงค่าเหนื่อยที่ยังไม่ได้รับ โดยกล่าวว่า “หลังจากที่เคลียร์ทุกอย่างจบลงด้วยดี แต่การกระทำของคุณดันกลับมาเอาเปรียบกัน ในวันที่คุณบอกว่าไม่ไหว เราก็ช่วยคุณเล่น ช่วยให้ทีมไปต่อได้ โดยไม่รับชดเชยใดๆทั้งสิ้น คุณขอผ่อนจ่ายในส่วนที่ติดค้างมา2-3เดือน เราก็ยอม ยอมทุกๆอย่างเลย แต่ดูการกระทำของคุณสิ คุณไม่เคยรับผิดชอบอะไรเลย ( แต่กลับกัน ต่อหน้าคนอื่น คุณดันพูดเอาดีเข้าตัว วาดฝันไว้สวยหรู เหมือนคุณทำทุกอย่างที่ผ่านมาดี แต่จริงๆไม่เลย)”

ปัจจุบัน จิตปัญญา ทิสุด ย้ายไปค้าแข้งกับ อุทัยธานี เอฟซี จ่าฝูงมังกรฟ้าลีก(ไทยลีก 3) ส่วน ธัชนนท์ นคราวงศ์ ยังคงเปิดรับข้อเสนอทุกสโมสร่อลงเล่นในฤดูกาล 2021-22 เลกสอง

GOAL Thailand

แบ่งปัน