รายชื่อนักเตะบาดเจ็บ-ติดโทษแบนล่าสุดของ “ลิเวอร์พูล”

47

.

ข้อมูลล่าสุดเกี่ยวกับการบาดเจ็บ และติดโทษแบน ของนักเตะ ลิเวอร์พูล โดย เจอร์เก้น คล็อปป์ กล่าวในวันที่ 31 ธันวาคมว่า

โควิด -19
เจอร์เก้น คล็อปป์ กล่าวในวันที่ 31 ธันวาคมว่า “เรามีเคสโควิดใหม่ 3 เคสในทีม และทีมงานเพิ่มเติมอีกสองสามคน ดังนั้นมันไม่ดีเลยในช่วงเวลานี้ ผมไม่ (สามารถเปิดเผยชื่อ)ได้ เพราะว่าเรายังคงต้องทำกระบวนการทั้งหมด ต้องตรวจพีซีอาร์ให้แน่ชัด และอะไรทุกอย่างเหล่านี้ แต่คุณจะเห็นในวันมะรืนนี้จากรายชื่อทีม มันจะชัดเจนมากว่าใครได้รับผลกระทบ หรือติดเชื้อ”

การบาดเจ็บ

ติอาโก้ อันกันทารา
กองกลางรายนี้กำลังรับมือกับปัญหาการบาดเจ็บที่สะโพก เจอร์เก้น คล็อปป์ กล่าวในวันที่ 31 ธันวาคมว่า “ติอาโก้ยังไม่พร้อม มันแปลว่าเขาอาจจะต้องใช้เวลานานกว่านี้นิดหน่ยอ มันเป็นปัญหาที่สะโพกที่เราไม่รู้เลยว่ามันมาจากไหน ดังนั้นเราต้องอดทนกับเรื่องนี้นิดหน่อย”

ทาคุมิ มินามิโนะ
มินามิโนะไม่มีชื่อในเกมเยือนเลสเตอร์ ซิตี้ ในวันที่ 28 ธันวาคมเนื่องจากปวดกล้ามเนื้อนิดหน่อย เจอร์เก้น คล็อปป์กล่าวในวันที่ 31 ธันวาคมว่า “ผมจะบอกว่าทาคิน่าจะเข้าใกล้กว่า เขาออกมาวิ่งข้างนอกได้แล้ว”

ดิว็อค โอริกี้
โอริกีลงเล่นให้กับหงส์แดงเกมล่าสุดในวันที่ 7 ธันวาคมกับเอซี มิลาน ในแชมเปียนส์ลีก เปปิน ลินเดอร์ส กล่าวในวันที่ 21 ธันวาคนว่า “เขายังไม่ได้ซ้อมร่วมกับทีม ดังนั้นเราจะขาดเขา”

นาธาเนียล ฟิลลิปส์
ฟิลลิปส์ต้องพักอยู่ข้างสนามจนถึงเดือนมกราคม หลังกระดูกโหนกแก้มแตกในเกมที่ลิเวอร์พูลเอาชนะเอซี มิลานในเกมสุดท้ายของแชมเปียนส์ลีกในรอบแบ่งกลุ่ม

เจอร์เก้น คล็อปป์ กล่าวในวันที่ 10 ธันวาคมว่า “เขาต้องระมัดระวัง และทำให้แน่ใจว่าในช่วงที่เขาได้รับอนุญาต (ให้ฝึกซ้อมเต็มที่) เป็นตอนที่กระดูกสมานกันแล้ว เขาจะอยู่ในสภาพที่ดี ซึ่งมันยอดเยี่ยมมาก มันจะใช้เวลานานแค่ไหน ผมไม่รู้ อาจจะสี่หรือห้าสัปดาห์อะไรแบบนั้น เราจะต้องรอดู”

ฮาร์วีย์ เอลเลียตต์
เอลเลียตต์ได้รับบาดเจ็บรุนแรงที่ข้อเท้าในเกมเยือนลีดส์ ยูไนเต็ดในวันที่ 12 กันยายน เจอร์เก้น คล็อปป์ กล่าวในวันที่ 26 พฤศจิกายนว่า “เขาออกมาวิ่งด้านนอก ลงน้ำหนักได้เต็มที่ เป็นสัญญาณที่ดี ไม่มีปัญหา เขาจะกลับมาตอนไหน ผมไม่รู้ เขาคืออนาคตในระยะยาวของเรา และแต่ละวันที่เราได้เขากลับมาเร็วขึ้นจะเป็นเรื่องที่ดี แต่เราจะไม่เร่งในเรื่องนี้”

อาเดรียน
ผู้รักษาประตูรายนี้ตอนนี้ต้องพักจากการบาดเจ็บที่น่อง เจอร์เก้น คล็อปป์ กล่าวในวันที่ 3 ธันวาคมว่า “อาเดรียนได้รับบาดเจ็บในเวลานี้ ดังนั้นมาร์เซโล่ (ปิตาลูก้า) ตอนนี้เป็นมือสาม”

ติดโทษแบน

แอนดี โรเบิร์ตสัน
จะต้องชดใช้โทษแบน 2 จาก 3 นัดหลังจากรับใบแดงในเกมกับท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ในวันที่ 19 ธันวาคม

.

.

.

.

 

แบ่งปัน